top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนHammerAutomaticDoor

ราคาประตูอัตโนมัติ และ ราคาการติดตั้งตั้ง

อัปเดตเมื่อ 12 ก.ค. 2566

ราคาประตูอัตโนมัติ มีหลากหลายราคาด้วยกัน เนื่องจาก จะมีเรื่องของการรับน้ำหนักของประตูเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน โดยตัวประตูอัตโนมัติ จะถูกแบ่งน้ำหนักออกเป็นดังนี้


ประตูอัตโนมัติ รุ่น HAMMER 120



ราคาประตูอัตโนมัติ และ ราคาการติดตั้งตั้ง
ราคาประตูอัตโนมัติ และ ราคาการติดตั้งตั้ง


Hammer 120 ประเภทบานเลื่อนเดียว สามารถรองรับได้ถึง 120 กิโลกรัม ความกว้างของประตูอยู่ที่ 700 – 1300 MM ระบบการทำงานของประตูอัตโนมัติ จะใช้ตัวมอเตอร์ DC24 V65 W Brushless Motor ราคาประตูอัตโนมัติ Hammer 120 จะอยู่ที่ 9,900 บาท


Hammer 120 ประเภทบานเลื่อนคู่ สามารถรองรับได้ถึง 100x2 กิโลกรัม ความกว้างประตูจะอยู่ที่ 600 – 1200 MM ระบบการทำงานของประตูอัตโนมัติ จะใช้ตัวมอเตอร์ DC24 V65 W Brushless Motor ราคาประตูอัตโนมัติ Hammer 120 จะอยู่ที่ 14,500 บาท


นอกจากนี้ การติดตั้งทางร้านประตูอัตโนมัติก็มีบริการทั้งแบบติดตั้งด้วยตนเองผ่านคู่มือและทีม Operator Support ที่คอยให้คำปรึกษาและบอกวิธีการติดตั้ง โดยวิธีนี้จะเหมาะกับผู้รับเหมาและผู้ที่คุ้นชินกับประตูอัตโนมัติเพราะชิ้นส่วนของประตูอัตโนมัติที่จะต้องติดตั้งต้องใช้ความเข้าใจในระดับหนึ่ง


การติดตั้งโดยทีมงานติดตั้งเฉพาะทาง บริการนี้เหมาะกับลูกค้าที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งเลย การใช้ทีมงานที่เชียวชาญจะเหมาะกว่า และแน่นอนว่าราคาก็จะถูกเพิ่มเข้าไปต่างหากด้วย



การทำงานของประตูอัตโนมัติ


หลักการทำงานของประตูอัตโนมัติ คือเปลี่ยนจากประตูทั่วไปให้สามารถทำงานแบบอัตโนมัติได้ โดยผ่านควบคุมการเปิดและปิดด้วยตัวเซ็นเซอร์ เช่น เซ็นเซอร์ DL6 เมื่อมีคนเดินผ่านเข้ามาในระยะการทำงานของตัวเซ็นเซอร์ประตูก็จะเปิดอัตโนมัติ แน่นอนว่า ไม่ว่าใครเดินผ่านประตูก็จะเปิดตลอดทุกครั้ง อาจทำให้เกิดการเปลืองไฟได้ ฉะนั้น ถ้าใครต้องการควบคุมการเปิดปิดประตูอัตโนมัติให้มันครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ตัวช่วยเปิดปิดได้ ดังภาพ


ราคาประตูอัตโนมัติ และ ราคาการติดตั้งตั้ง
ราคาประตูอัตโนมัติ และ ราคาการติดตั้งตั้ง

เหล่าอุปกรณ์นี้สามารถใช้ร่วมกับชุดขับเคลื่อนประตูอัตโนมัติได้ และสามารถทำให้การควบคุมประตูอัตโนมัติได้ดีเหมาะสมยิ่งขึ้น ประตูอัตโนมัติจะไม่ทำเปิดปิดทุกครั้งที่คนเดินผ่าน แต่จะเป็นการเปิดปิดโดยการสัมผัสหรือโบก จากตัวสวิทช์ตัวช่วยเปิดปิดแทน





Comments


bottom of page